Thông báo
Video
Hình ảnh
  • 387_635760031095471891.JPG
  • 387_635760031112572869.JPG
  • 387_635760031128403775.JPG
  • 387_635760031144674705.JPG
  • 387_635760031161205651.JPG
-- 069 2308002 -- -- 069 2308085 --
Tư vấn sức khỏe
Mới nhấtĐọc nhiều nhất
Hoạt động bệnh viện
TỔ TƯ VẤN VÀ TIẾP ĐÓN NGƯỜI BỆNH CỦA BỆNH VIỆN YHCT- BỘ CÔNG AN “CẦU NỐI” GIỮA THẦY THUỐC VÀ BỆNH NHÂN
17/04/2018 - 503 lượt xem
Thực hiện triển khai kế hoạch “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sợ hài lòng của người bệnh” của Bộ y tế; Nghị quyết số 03 – NQ/ĐUTC về “ Tăng cường nâng cao y đức của cán bộ y tế CAND đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới”. Đảng ủy Bệnh viện YHCT đã ban hành nhiều Nghị quyết, chương trình công tác liên quan đến việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho CBCS và nhân dân tại bệnh viện; Một trong số đó là sự ra đời của tổ “ Tư vấn và đón tiếp người bệnh”.
 

 
Tổ “ Tư vấn và đón tiếp người bệnh” với 20 Điều dưỡng viên, có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp tốt, được bệnh viện đặc biệt lựa chọn và được tập huấn thường xuyên trước khi nhận nhiệm vụ. Tổ là cầu nối tương tác với người bệnh trên mọi phương diện, đặc biệt là bệnh nhân ngoại trú.
 

 
Các thành viên của Tổ “tư vấn và đón tiếp người bệnh” có trang phục riêng.  Để giảm thời gian chờ đợi cho người bệnh, hàng ngày từ  6h 45 sáng tổ đã bố trí nhân viên trực tại 2 bàn đón tiếp ở khu vực Khoa khám bệnh để hỗ trợ, chỉ dẫn, giúp đỡ người bệnh đến khám bệnh.
 


Đón tiếp, chỉ dẫn các thủ tục cần thiết cho người bệnh tại các khu vực: Khoa Khám bệnh, Khoa Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh, khu vực thanh quyết toán.
 Chủ động đón tiếp, chỉ dẫn, cung cấp thông tin, giới thiệu các dịch vụ khám chữa bệnh, các thủ tục khi người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện y học cổ truyền. Trợ giúp các bệnh nhân nặng, bệnh nhân cao tuổi, cán bộ cao cấp khi đến khám, xét nghiệm, lấy thuốc, nhập viện điều trị tại Bệnh viện y học cổ truyền.Tư vấn, giáo dục sức khỏe cho người bệnh và giải đáp các thắc mắc khi người bệnh yêu cầu. Luôn niềm nở, vui vẻ, chủ động chào hỏi đón tiếp khi người bệnh đến khám. Chỉ dẫn người bệnh đến các khu vực cần khám, cần làm các xét nghiệm, nơi có các nhân viên tư vấn khác.
 

 
Tại các khu vực Khoa Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh, nhà 7 tầng, các Khoa Lâm sàng, khoa Dược, khu vực thanh quyết toán đều được bố trí các bàn đón tiếp để chỉ dẫn người bệnh, các thành viên trong tổ thường xuyên túc trực.
 

 
Vận chuyển bệnh nhân nặng, bệnh nhân khó khăn về vận động tới tận các khoa phòng điều trị, bàn giao bệnh nhân cụ thể cho các khoa phòng điều trị.



 
Lắng nghe tâm tư, phản ánh của người bệnh kịp thời phản ánh lại với các bác sĩ, với những người có trách nhiệm để giải quyết đem lại những gì thuận lợi và tốt nhất cho người bệnh. Tạo cho người bệnh sự gần gũi chia sẻ nỗi đau bệnh tật..
 


Song hành với Tổ “tư vấn và đón tiếp người bệnh”, chúng tôi còn có mạng lưới điều dưỡng, từ phòng Điều dưỡng đến các điều dưỡng trưởng khoa, kỹ thuật viên trưởng khoa, hành chính các phòng,cùng với 260 điều dưỡng viên tại các khoa, phòng.
 


Chính vì vậy việc ra đời Tổ “tư vấn và đón tiếp người bệnh”  sẽ là trợ giúp đắc lực các y bác sỹ, tạo mối thiện cảm, sự gắn kết giữa bệnh nhân – bệnh viện – người nhà bệnh nhân. Qua đó, góp phần thiết thực vào việc nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ của bệnh viện, đổi mới toàn diện phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân, thúc đẩy sự phát triển bền vững trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân của Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ công an nói riêng và của ngành Y tế nói chung.
PHÒNG ĐIỀU DƯỠNG

 
Your name
Your email
Friend's email
Mail Subject
Content
CÁC TIN TỨC KHÁC:
CLB BỆNH NHÂN ĐÁI THÁO ĐƯỜNG TỔ CHỨC BUỔI SINH HOẠT LẦN 4
KHOA DINH DƯỠNG VỚI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ 27/07
Thành lập CLB Dinh dưỡng Y Dược truyền thống Việt H100 Trung tâm
-- 069 2308002 -- -- 069 2308085 -- - 069 45247 benhvienyhctbca@gmail.com